Thứ Tư, 7 tháng 12, 2016

Giới thiệu về máy lạnh trung tâm VRV



Máy lạnh trung tâm VRV là dòng sản phẩm máy lạnh trung tâm tốt nhất trên thị trường hiện nay bởi dòng sản phẩm này với nhiều ưu điểm vượt bậc hơn hẳn những thương hiệu khác trên thị trường  hiện nay. Năm 2014 Daikin sẽ đưa ra dòng sản phẩm máy lạnh trung tâm Daikin VRV IV với nhiều cải tiền vượt bậc so với VRV III.






VRV là viết tắt của từ tiếng Anh “Variable Refrigerant Volume” được hiểu là hệ thống điều hòa không khí có lưu lượng môi chất có thể thay đổi được thông qua quá trình điều chỉnh tần số dòng điện. Daikin là một nhà sản xuất điều hòa không khí đầu tiên đã phát minh ra hệ thống máy lạnh này. Từ đó phát triển ra nhiều dòng sản phẩm chất lượng.


Máy lạnh trung tâm VRV IV chính là phiên bản cải tiến quan trọng của VRV, đánh dấu một cuộc cách mạng về công nghệ điều hòa không khí cho các tòa nhà của hãng Daikin. Với những kỹ thuật mới nhất trong công nghệ điều hòa không khí được áp dụng có thể đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng. Dàn nóng của hệ thống này gồm từ 1 đến 2 máy nén tùy theo công suất, trong đó có 2 máy nén được điều khiển biến tần inverter dựa theo nguyên lý : khi thay đổi tần số điện vào động cơ máy nén thì tốc độ quay của động cơ sẽ thay đổi. Nhờ đó năng suất lạnh của hệ thống có thể điều chỉnh theo 62 bước cho máy 60 Hp.


Máy lạnh trung tâm VRV chính là lựa chọn khó có thể bỏ qua với các chủ tòa nhà, chủ doanh nghiệp khi đang muốn cải thiện chất lượng làm việc trong mùa hè sắp tới.



EmoticonEmoticon