Thứ Năm, 19 tháng 1, 2017

Tính năng của hệ thống máy lạnh trung tâm vrv

Để đáp ứng nhu cầu sử dụng của khách hàng có căn hộ, tòa nhà nhỏ... có nhu cầu sử dụng hệ thống may lanh trung tam nên hãng Daikin đã cho ra đời hệ máy lạnh trung tâm VRV IV S.

Tính năng của hệ thống VRV IV S:

Có dàn nóng nhỏ gọn tiết kiệm được không gian

Đặc điểm nổ trội nhất của máy lạnh trung tâm VRV IV S thiết kế được tối ưu hóa với chiều cao 990mm mang lại vẻ thanh thoát cho không gian ngoài căn hộ, dòng sản phẩm này giờ được cải tiến mỏng và gọn hơn.

Kiểu dáng dàn lạnh phong phú

Dàn lạnh được lựa chọn từ 2 dòng sản phẩm: vrv và dân dụng, để đáp ứng mọi sở thích của khách hàng. Và bạn có thể kết hợp cả dàn lạnh vrv và dàn lạnh dân dụng trong cùng 1 hệ thống.

Tham khảo thêm: Sự cảm biến mắt thần thông minh trên máy lạnh daikin.



Tiết kiệm điện năng và vận hành êm ái

Sự kết hợp của các công nghệ tiên tiến: máy nén được trang bị động cơ DC từ trở và động cơ quạt DC kết hợp miệng gió hút dạng biên cong và quạt hướng trục, hoạt động êm ái hơn.
Mức độ ồn vào ban đêm có thể được tùy chỉnh với các lựa chọn ở 3 mức độ âm, việc đó sẽ giúp cho giấc ngủ của người sử dụng được sâu hơn, và ngon giấc hơn.

Thiết kế linh động và lắp đặt đơn giản

Hệ thống máy lạnh trung tâm có khả năng kết nối đên 14 dàn lạnh vì vậy nó đã trở thành một hệ hệ thống linh hoạt.

+ Tự động vận hành thử: bao gồm dây dẫn, van chặn, ống gas, và khối lượng môi chất cần nạp. Kết quả tự động được trả về ngay khi hoàn tất kiểm tra.

+ Kết nối ống và dây đơn giản giúp việc lắp đặt máy lạnh trung tâm VRV IV S nhanh chóng và dễ dàng hơn.

+ Đường ống dài: nếu chỉ kết nối dàn lạnh VRV thì tối đa tổng chiều dài ống lên 300m. Nếu kết hợp cả dàn lạnh VRV và dàn lạnh dân dụng hoặc chỉ kết nối dàn lạnh dân dụng thì tổng chiều dài ống cũng lên tới 250m.

Hệ máy lạnh trung tâm VRV IV S cực kỳ tiết kiệm không gian với dàn nóng nhỏ và gọn, tận dụng tối đa không gian lắp đặt cùng với nhiều tính năng ưu trội. Các bạn có thể tham khảo chi tiết hơn tại  http://trungtamdienlanh.vn/san-pham/may-lanh-thuong-mai/may-lanh-trung-tam-vrv-vrf-143.html nhé.


EmoticonEmoticon