Thứ Hai, 20 tháng 2, 2017

Mắt thần thông minh - Chức năng nổi bật nhất của máy lạnh VRV

Không phải ai cũng biết máy lạnh VRV là một trong những máy lạnh luôn được nhiều người ưu chuộng nhất trên thị trường máy lạnh hiện nay không chỉ ở Việt Nam mà còn ở phạm vi toàn thế giới, nhưng bạn có biết một trông những tính năng hiện đại và thông minh nhất từ máy lạnh VRV đó chính là tính năng mắt thần thông minh. Nhưng không phải người tiêu dùng nào cũng hiểu hết được chức năng, bạn hãy cùng tìm hiểu nhé.



Máy lạnh VRV được nhiều người biết đến bởi nó là dòng sản phẩm rất ưu việt được kết hợp với nhiều tính năng vượt trội hơn so với các máy lạnh thông thường khác, giúp người tiêu dùng có thể tiết kiệm được tối ưu tiền điện hàng tháng. Nay hệ thống máy lạnh VRV thông minh này còn được kết hợp thêm tính năng mắt thần rất đặc biệt. Mắt thần thông minh chính là chức năng mới nhất được nhà sản xuất trang bị trên hệ thống máy lạnh VRV vì thế có thể đem lại cho người dùng sự tiện nghi và cảm giác thoải mái nhất.




Các bạn sẽ không còn phải lo sợ máy lạnh của gia đình mình có thể bị quá lạnh sẽ làm ảnh hưởng đến sức khỏe của mình nữa, từ nhiệt độ đến hướng gió thổi ra cũng sẽ được mắt thần nhận biết và điều chỉnh sao cho phù hợp. Tuyệt đối không thổi trực tiếp hơi lạnh vào người dùng, không tăng nhiệt độ quá cao khi có người sử dụng, đến với tính năng này người dùng sẽ luôn trong trạng thái thư giãn thoải mái nhất khi tận hưởng luồng gió mát lạnh vừa phải từ máy lạnh tỏa ra.




EmoticonEmoticon