Thứ Sáu, 14 tháng 4, 2017

Máy lạnh bị xì gas nguyên nhân chính là do đâu?

Bạn là người chưa có kiến thức và chưa biết cách sửa chữa về các hệ thống điện lạnh, bạn đừng bao giờ vội vàng đoán bệnh của nó nếu như chưa biết rõ nguyên nhân. Máy lạnh của gia đình bạn sau một thời gian dài sử dụng nên nó đa hoạt động kém đi và bạn chưa biết rõ nguyên nhân như thế nào. Vậy bạn hãy cùng tìm hiểu nguyên nhân qua bài viết mà chúng tôi chia sẻ dưới đây nhé!



Nguyên nhân chính khiến chiếc máy lạnh làm lạnh yếu là do đã bị xì gas, có thể trong quá trình sử dụng bạn chưa duy trì bảo dưỡng hoặc có thể bảo dưỡng chưa đúng cách nên làm hệ thống gas của dàn nóng đã bị hỏng.



Những nguyên nhân chính khiến máy lạnh bị rò rỉ gas

Máy lạnh bị rò rỉ gas có rất ra nhiều nguyên nhân xảy ra, nhưng một trong số những nguyên nhân quan trọng nhất đó chính là đường ống bị lắp đặt sai kỹ thuật, quá trình ăn mòn oxy hóa khi sử dụng và bảo quản đường ống, số còn lại là đo khách hàng mua máy lạnh tại các cửa hàng bán máy lạnh cũ giá rẻ không uy tín nên bị lừa mua máy lạnh không tốt.

Để có thể khắc phục hiện tượng bị rò rỉ gas thì tốt nhất đó là trong quá trình mà bạn lắp đặt thì nên lựa chọn những cơ sở lắp đặt uy tín chuyên nghiệp, thường xuyên bảo dưỡng để máy lạnh có thể hoạt động một cách ổn định hơn. 



Những cách khắc phục của hiện tượng bị rì rỉ gas

  1. Khắc phục sự cố về máy lạnh giúp cuộc sống thoải mái hơn.
  2. Khắc phục sự cố về máy lạnh giúp cuộc sống thoải mái hơn.
  3. Hàn lại điểm rò rỉ.
  4. Nếu có nhiều mối rò rỉ cần phải thay thế lại đường ống dẫn gas.
  5. Nạp lại phần gas bị mất vừa đủ với từng loại máy.
  6. Biện pháp cuối cùng đó là bạn có thể kiểm tra lại bằng máy hút chân không đường ống, đảm bảo đường ống kín, không rò rỉ.



Nếu bạn còn thắc mắc về vấn để bảo dưỡng hay sửa chữa máy lạnh thì có thể liên hệ với chúng tôi thì bạn có thể click tại đây để được giải đáp một cách tốt nhất

===============================================

CÔNG TY TNHH LÂM QUANG ĐẠI

Bản quyền thuộc về CÔNG TY TNHH LÂM QUANG ĐẠI
 Emal: dienlanh.lqd@gmail.com ; thanhtri54@gmail.com
 Hotline: 0913 700 102  - 0907 666 714 






EmoticonEmoticon